Kế hoạch Chiến lược phát triển nhà trường

Đăng lúc: Thứ bảy - 17/09/2022 03:33 - Người đăng bài viết: thcsthuanhoa
Kế hoạch Chiến lược phát triển Trường THCS Thuận Hòa giai đoạn 2015 - 2020
Trường THCS Thuận Hòa được thành lập năm 1994, đóng tại Ấp 8II, xã Thuận Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang. Từ khi thành lập đến nay, trải qua hơn 28 năm xây dựng và phát triển, trường THCS Thuận Hòa ngày nay đã đã có nhiều bước tiến vững chắc. Tháng 11/2019, trường được công nhận đạt kiểm định chất lượng mức độ II. Nhiều năm, trường được công nhận danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến.
Năm 2015, trường đã xây dựng Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2015-2020, tầm nhìn 2025. Sau 5 năm thực hiện kế hoạch, trường THCS Thuận Hòa đã đạt được một số thành tựu đáng ghi nhận. Cơ sở vật chất của nhà trường được tu bổ, xây dựng khang trang. Đội ngũ CB, GV, NV đầy đủ, và có năng lực chuyên môn vững vàng. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường duy trì ổn định.
Để tiếp tục phát triển nhà trường trong tình hình mới, cần thiết phải xây dựng Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030. Việc xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch chiến lược của trường THCS Thuận Hòa là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện nghị quyết của Đảng về đổi mới giáo dục, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong việc hội nhập và phát triển.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 56
  • Tháng hiện tại: 1162
  • Tổng lượt truy cập: 167179

Liên kết