Trường THCS Thuận Hòa tổ chức lể khai giảng năm học 2013 - 2014

Đăng lúc: Thứ năm - 06/03/2014 22:19 - Người đăng bài viết: thcsthuanhoa
Trường THCS Thuận Hòa tổ chức lể khai giảng năm học 2013 - 2014

Trường THCS Thuận Hòa tổ chức lể khai giảng năm học 2013 - 2014

Trường THCS Thuận Hòa tổ chức lể khai giảng năm học 2013 - 2014
Trường THCS Thuận Hòa hân hoan đón chào lễ khai giảng năm học 2013-2014
Sáng nay (3-9), trong sắc nắng chớm thu của một ngày tháng 9, trường THCS Thuận Hòa hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học 2013 – 2014.
Ngay từ sớm các em học sinh của toàn trường trong màu áo trắng tinh khôi đã tập trung đầy đủ, nghiêm túc trước sân lễ, vẻ mặt em nào cũng vui tươi phấn khởi, háo hức chờ đón giây phút quan trọng nhất của năm học. Còn quý thầy cô giáo, ai cũng đến thật sớm, chuẩn bị thật kĩ, ăn mặc thật đẹp, thật nghiêm túc để đón mừng năm học mới. Đúng 7 giờ sáng, bầu không khí đã sôi nổi hơn.     
 

(Hình ảnh các em học sinh dự lễ khai giảng năm học 2013-2014)
Lúc này đây các em học sinh đã xếp ngay hàng thẳng lối, trên tay cầm những lá cờ đỏ tươi bay phất phới, màu áo trắng của học trò, màu đỏ của cờ, hoa hòa trong  nền trời trong xanh, ánh nắng vàng rực rỡ khiến cho buổi lễ thật đẹp mắt và long trọng. Khi tất cả đã ổn định buổi lễ được bắt đầu.
         Về dự lễ khai giảng năm học của trường có sự hiện diện của Ông Trần Văn Khải Chủ tịch Xã Thuận Hòa, cùng các vị đại diện lãnh đạo các  Sở, Ban, Ngành; đại diện hội phụ huynh học sinh và toàn thể giáo viên, học sinh trường THCS Thuận Hòa.
        Tại buổi lễ, các đại biểu, thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã đón nghe thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhân dịp khai giảng năm học mới 2013-2014.

 

(Hình ảnh các đại biểu, thầy cô giáo và học sinh nhà trường tại buổi lễ)

        Cùng chung vui với trường, thay mặt lãnh đạo Phòng GD, đồng chí Lương Văn Chính biểu dương những cố gắng, nỗ lực phấn đấu, những thành tích xuất sắc của nhà trường trong năm học vừa qua. Đồng chí  đề nghị mỗi thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục của trường không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, chính trị, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đổi mới phương pháp giảng dạy; phát huy hết công năng của ngôi trường mới, tự học và tự sáng tạo, hết lòng vì học sinh thân yêu. Với các em học sinh, đồng chí Lương Văn Chính thân ái dặn dò phải luôn tự tin, sáng tạo, vượt khó, học tập tốt, rèn luyện tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt,  giữ vững và phát huy thành tích của một ngôi trường trọng điểm chất lượng cao của tỉnh.
   
(Hình ảnh các thầy cô được trao tặng Huy chương và giấy khen) 
Nhân dịp này, đồng chí Lương Văn Chính đại diện lãnh đạo phòng giáo dục, cùng với Chủ tịch xã Trần Văn Khải và một số đồng chí đại diện hội phụ huynh học sinh cũng đã trao tặng một vài xuất học bổng và nhiều phần quà cho các em học sinh của trường.


Sau hồi trống khai trường của thầy hiệu trưởng Trương hiệp Tòng , toàn thể học sinh trường THCS Thuận Hòa chính thức bước vào năm học mới 2013 – 2014 với tràn đầy quyết tâm và niềm tự hào.



 
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thùy Dương
Nguồn tin: Trường THCS Thuận Hòa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 25
  • Tháng hiện tại: 744
  • Tổng lượt truy cập: 166761

Liên kết